Siêu thị linh kiện điện tử – Thông báo chính sách bảo hành đối với hàng Trung Quốc

Siêu thị linh kiện điện tử TECHPAL xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động vừa qua.

Thưa quý khách, chất lượng linh kiện thiết bị điện tử tự động hóa, nguồn gốc xuất xứ luôn là vấn đề quan trọng nhất với Quý khách hàng khi nhập linh kiện điện tử để phục vụ cho quá trình sản xuất, sửa chữa, nghiên cứu…

 Hiểu được sự quan tâm của Quý khách hàng cho vấn đề này, Siêu thị linh kiện điện tử TECHPAL đã nỗ lực cải tiến dịch vụ đặt hàng linh kiện thiết bị điện tử tự động hóa để phù hợp hơn với nhu cầu bức thiết của Quý khách hàng.

Qua quá trình khảo sát nhu cầu của Quý khách hàng trong thời gian dài, cũng như đúc rút kinh nghiệm trong quá trình hoạt động. Chúng tôi đã chọn được cho mình được các đối tác cung ứng uy tin và chính thức đưa ra gói chính sách bảo hành dành cho Quý khách hàng đặt hàng linh kiện thiết bị điện tử từ nhà cung cấp bên Trung Quốc từ ngày 1/1/2015.

Gói chính sách bảo hành của Siêu thị linh kiện điện tử TECHPAL bao gồm 2 lựa chọn sau:

– Lựa chọn thứ nhất: khách hàng mua hàng theo báo giá “TECHPAL_BẢO HÀNH” thì TECHPAL sẽ trực tiếp đứng ra bảo hành cho khách hàng, Quý khách hàng có quyền thông báo hàng lỗi trong vòng 15 ngày sau khi nhận được hàng. Khi nhận được thông báo TECHPAL sẽ lập tức tiến hành xác minh và đổi hàng cho Quý khách hàng. TECHPAL cũng có trách nhiệm lưa chọn đầu vào từ nhà cung cấp uy tín đã làm việc dài hạn với mình đồng thời có quy trình hỗ trợ kỹ thuật chặt chẽ cho Quý khách hàng. Lựa chọn này TECHPAL khuyến cáo khách hàng dùng cho các linh kiện quan trọng đắt tiền như IC công suất, connector cao tần, linh kiện đã qua sử dụng, linh kiện quý hiếm, linh kiện từ các nhà sản xuất Trung Quốc, các module và thiết bị công nghiệp, …

– Lựa chọn thứ hai: khách hàng mua hàng theo báo giá “NCC_BẢO HÀNH” tức nhà cung cấp bảo hành. Với lựa chọn này thì nhà cung cấp sẽ có trách nhiệm bảo hành cho Quý khách hàng, Quý khách có quyền thông báo hàng lỗi trong vòng 5 ngày sau khi nhận được hàng. TECHPAL sẽ đại diện Quý khách hàng để làm việc với đối tác cung cấp để thực hiện bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp. Lựa chọn này TECHPAL khuyến cáo khách hàng chỉ chính xác nhà cung cấp, hoặc chỉ rõ đường link mua hàng, … mà quý khách hàng đã từng sử dụng có chất lượng đảm bảo ngay khi đặt hàng hoặc kiểm tra lại thông tin nhà cung cấp khi nhận được báo giá từ TECHPAL. Lựa chọn này rất phù hợp đối với các mặt hàng ít quan trọng hơn hay quá trình sản xuất giúp Quý khách cần tối ưu về giá thành sản phẩm.

Đối với Quý khách hàng có đơn hàng lớn, thường xuyên thì chúng tôi sẽ có chính sách riêng phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Siêu thị linh kiện điện tử TECHPAL sẽ luôn luôn cố gắng để đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết và phản hồi về chất lượng dịch vụ quý lòng phản hồi về hotline: 0994.633.666, e-mail: store@techpal.vn

Siêu thị linh kiện điện tử TECHPAL kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng!

Để lại bình luận