Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

–    Nhằm tạo sự thoải mái trong giao dịch cũng như sự ưu đãi về quyền lợi cho quý khách hàng khi đặt hàng online hoặc trực tiếp đến mua hàng tại Công ty cổ phần Techpal, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền theo quy định sau:

+ Điều kiện để đổi trả hàng:

Khách hàng mua hàng của Công ty cổ phần Techpal, còn giữ nguyên hóa đơn. Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm đã mua trước đây, còn nguyên tem mác.

+ Chính sách đổi trả cụ thể:

Tùy theo từng loại sản phẩm mà Công ty cổ phần Techpal có các chính sách đổi trả hàng khác nhau. Quý khách có thể đổi trả hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất

+ Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng.

+ Cách thức đổi trả hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng. Trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong các điều kiện nêu trên thì quý khách có thể hoàn trả lại hàng hóa hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho chúng tôi về tình trạng mình đang gặp phải. Nếu như đó là lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
  • Trong vòng hai ngày kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng gửi về Công ty cổ phần Techpal hàng cần đổi trả (hàng phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra..)
  • Nếu không tìm được hàng hóa đổi trả theo yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi xin hoàn tiền cho quý khách.
Để lại bình luận